Nhóm nghiên cứu về Giáo dục và Công nghệ tập trung vào việc phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm cải thiện chất lượng và hiệu quả trong giáo dục.

Các hướng nghiên cứu chính của nhóm bao gồm: Micro learning, MOOCs-based learning (học tập qua các khóa học trực tuyến mở đại trà), và Education Digitalization (số hóa giáo dục).

Nhóm nghiên cứu khám phá cách thức học tập ngắn gọn và linh hoạt (Micro learning) có thể nâng cao trải nghiệm học tập của người học, cũng như ứng dụng các nền tảng học trực tuyến như MOOCs để mở rộng cơ hội tiếp cận giáo dục. Đồng thời, nhóm cũng nghiên cứu các xu hướng và công nghệ trong quá trình số hóa giáo dục, nhằm tối ưu hóa các phương thức giảng dạy, học tập và quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện đại.   

 

Các thành viên gồm: Phạm Hùng Hiệp, Nguyễn Tiến Trung, Vũ Cẩm Tú, Vũ Nguyễn Quang Duy, Lương Đình Hải, Phan Thị Thanh Thảo, Hồ Thị Thảo Nguyên, Vũ Minh Huyền   

Các hướng nghiên cứu chính

  • Micro learning 
  • MOOCs-based learning 
  • Education Digitalization

Thành viên chính

CÁC CÔNG BỐ TIÊU BIỂU

 

 

– Ho, N. T. T., Pham, H. H., Sivapalan, S., & Dinh, V. H. (2022). The adoption of blended learning using Coursera MOOCs: A case study in a Vietnamese higher education institution. Australasian Journal of Educational Technology, 121-138. (SSCI)


Ho, N.T.T., Sivapalan, S., Pham, H.H., Nguyen, L.T.M., Pham, A.T.V. and Dinh, H.V. (2020). Students’ adoption of e-learning in emergency situation: the case of a Vietnamese university during COVID-19. Interactive Technology and Smart Education. Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/ITSE-08-2020-0164 (Scopus)

Nhóm nghiên cứu khác