BTC chương trình RCISS thông báo tuyển sinh khóa học “Sử dụng SPSS, AMOS để phân tích bảng hỏi bằng phương pháp SEM” khóa 4, lớp học offline khai giảng vào tháng 9. Thông tin chi tiết như sau:
🔰 ĐỐI TƯỢNG HỌC:
• Giảng viên, nghiên cứu viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên năm cuối các ngành khoa học xã hội
(Lưu ý: học viên không cần có nền tảng kiến thức về thống kê, định lượng)
🔰 THỜI GIAN HỌC:
• 15h chia làm 5 buổi (mỗi buổi 3h), học vào tối thứ năm hàng tuần (18.00-21.00)
• Trong vòng 6 tháng sau khoá học, học viên có thêm 2h (có thể chia làm nhiều buổi) để trao đổi, thảo luận với GV về nội dung bài học
🔰 ĐỊA ĐIỂM HỌC:
• Học OFFLINE tại 40BT1 – Mễ Trì hạ
• Số lượng học viên dự kiến: 10 học viên/khóa
Thời gian dự kiến khai giảng: 12/9/2019
🔰 ƯU ĐÃI HỌC PHÍ:
Học viên có thể nộp học phí qua tài khoản: 26110000094360; Ngân hàng BIDV, chi nhánh Tràng An, Chủ tài khoản: Đinh Việt Hùng
Giảm 10% học phí cho học viên nộp qua tài khoản ngân hàng trước khi khóa học khai giảng 01 tuần.
Giảm 5% học phí cho nhóm học viên đăng ký từ 2 người trở lên.
Giảm 10% học phí cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.
(Giảm tối đa không quá 20% học phí)
🔰 ĐĂNG KÝ HỌC:
Đăng ký học trực tuyến tại: https://forms.gle/F1fe6XG4maY3dVtJA
🔰 Giảng viên:
TS. Phạm Hiệp (profile trên Google Scholar: https://bit.ly/2ul3ky7)
🔰 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
Gồm 2 phần: Đào tạo và Huấn luyện/hỗ trợ
– Đào tạo:
☑ 15h đào tạo (chia làm 5 buổi, mỗi buổi 3h);
– Huấn luyện/hỗ trợ:
☑ Học viên có 2h coaching/seminar trong thời gian 6 tháng để trao đổi, thảo luận với GV về nội dung bài học.
1. Giới thiệu chung về SEM
– So sánh SEM và hồi quy đa biến
– EFA, CFA, convergent validity, discriminant validity, path analysis
– Các khái niệm cơ bản
2. Đọc bài báo sử dụng phương pháp SEM
– Đọc bài báo mẫu (đọc chung cả lớp)
– Đọc bài báo theo chủ đề (học viên đọc bài báo sử dụng phương pháp SEM theo chuyên môn của mình)
3. Thực hành SEM trên SPSS, AMOS
– Cài đặt phần mềm
– Chạy dữ liệu: EFA, CFA, path analysis
– Thực hành (học viên có thể dung dữ liệu của mình hoặc dung dữ liệu của lớp học)
4. Nâng cao
– Thiết kế bảng hỏi sử dụng SEM
– Chọn mẫu và phát bảng hỏi
– Một số vấn đề nâng cao khác: non-response bias, common method variance ….
☑ Ngôn ngữ sử dụng: Tài liệu bằng tiếng Anh, trao đổi bằng tiếng Việt
Xem chi tiết nội dung khóa học trong video sau:
https://youtu.be/vdQJdVMVG4M
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo hotline: 0353054069 hoặc 0975710565
Hoặc inbox cho admin fanpage:https://www.facebook.com/reseachcoachinSS