0 trong số 13 Câu hỏi đã hoàn thành
Câu hỏi:
Bạn đã hoàn thành Đố trước đó. Do đó bạn không thể bắt đầu lại nó.
Đố đang tải…
Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký để bắt đầu Đố.
Trước tiên bạn phải hoàn thành những việc sau:
0 trong số 13 Câu hỏi đã trả lời đúng
Thời gian của bạn:
Thời gian đã trôi qua
Bạn đã đạt 0 trong số 0 điểm, (0)
(Các) Điểm đã kiếm được: 0 trong số 0, (0)
0 Bài luận đang chờ xử lý ((Các) điểm có thể có: 0)
14. Anh/chị hãy tìm và copy – paste một câu văn/đoạn văn trong một bài báo bất kỳ mà anh/chị quan tâm và sử dụng câu – đoạn văn đó để thực hiện các yêu cầu của các câu hỏi tiếp theo
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
14.1 Từ câu/đoạn văn trên, hãy tìm câu gốc – ý gốc đã được tác giả bài báo trích dẫn
Nếu không có thì ghi “Không có”
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
14.2 Xác định thủ pháp Paraphrase mà tác giả đã sử dụng
Nếu không có thì ghi là “Không có”
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
14.3 Paraphrase lại câu văn / đoạn văn đó theo cách của anh chị (nêu rõ cách paraphrase)
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
15.1 Đọc đoạn văn sau, dịch sang tiếng Việt và thực hiện các yêu cầu ở các câu hỏi tiếp theo:
“We consider technical service quality to be a vital determinant of trust, as clients’ perception of their advisors’ competence is likely to influence clients’ confidence in service providers’ reliability and expertise. Because of the highly complex and intangible nature of financial services as well as customers’ lack of information or expertise, service outcomes are very difficult to assess even after purchase (Crosby et al., 1990). Consumers with no investment expertise, for example, may not be able to evaluate whether investment advice resulted in maximum return at an acceptable level of risk. Empirical work to date shows that the lack of concreteness of services high in credence attributes increases the importance of perceived functional service quality in forming consumer trust (Glen, 2002; Doney and Cannon, 1997; May, 2004; Sharma and Patterson, 1999). While technical competency may require the test of time, processes by which technical service elements are delivered can set expectations for the future and, thus, generate initial levels of trust in employees of the technical outcomes to follow. In addition, we suggest consumer trust operates at both individual and organizational levels. Interpersonal trust has been shown to become institutionalized and, thereby, to positively influence the orientation of an individual toward the organization (Giddens, 1979; Macneil, 1980; Zaheer et al., 1998). In other words, due to the continuous stream of transactions, clients are likely to forge long-term relationships with service organizations on the basis of the client-advisor interaction (Ennew and Binks, 1999).”
(Source: Eisingerich & Bell 2007, Maintaining customer relationships in high credence services, Journal of Services Marketing)
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
15.2 Đoạn văn trên được viết theo phân loại nào:
Lưu ý có thể có nhiều hơn 1 đáp án
15.3 + 15.4: Hãy chọn 1 câu anh chị thích nhất và paraphrase lại câu đó
Chỉ rõ thủ pháp paraphrase mà anh chị đã sử dụng
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
16. Tìm 1 bài báo bất kỳ mà anh chị quan tâm, ghi lại tên/link bài báo tại đây và dùng nó để trả lời các câu hỏi tiếp theo
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
16.1 Từ bài báo đã cung cấp, hãy tìm đoạn văn được viết theo loại Narrative (Copy – paste đoạn xuống dưới đây) và thực hiện 02 yêu cầu sau:
+ Dịch đoạn văn đó sang tiếng Việt
+ Chỉ ra các câu tương ứng:
Nếu anh chị không thấy có thể ghi là “Không có”
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
16.2 Từ bài báo đã cung cấp, hãy tìm đoạn văn được viết theo loại Descriptive (Copy – paste đoạn xuống dưới đây) và thực hiện 02 yêu cầu sau:
+ Dịch đoạn văn đó sang tiếng Việt
+ Chỉ ra các câu tương ứng:
Nếu anh chị không thấy có thể ghi là “Không có”
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
16.3 Từ bài báo đã cung cấp, hãy tìm đoạn văn được viết theo loại Process (Copy – paste đoạn xuống dưới đây) và thực hiện 02 yêu cầu sau:
+ Dịch đoạn văn đó sang tiếng Việt
+ Chỉ ra các câu tương ứng:
Nếu anh chị không thấy có thể ghi là “Không có”
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
16.4 Từ bài báo đã cung cấp, hãy tìm đoạn văn được viết theo loại Classification (Copy – paste đoạn xuống dưới đây) và thực hiện 02 yêu cầu sau:
+ Dịch đoạn văn đó sang tiếng Việt
+ Chỉ ra các câu tương ứng:
Nếu anh chị không thấy có thể ghi là “Không có”
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.
16.5 Từ bài báo đã cung cấp, hãy tìm đoạn văn được viết theo loại Illustrative (Copy – paste đoạn xuống dưới đây) và thực hiện 02 yêu cầu sau:
+ Dịch đoạn văn đó sang tiếng Việt
+ Chỉ ra các câu tương ứng:
Nếu anh chị không thấy có thể ghi là “Không có”
Phản hồi này sẽ được xem xét và chấm điểm sau khi gửi.